ดำน้ำเกาะซาลิ มัลดีฟทะเลพม่า

Last updated: 17 ธ.ค. 2566  |  398 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดำน้ำเกาะซาลิ มัลดีฟทะเลพม่า

โปรแกรมดำน้ำเกาะซาลิ (เดย์ทริป)
ราคา 4,500 บาท/ ท่าน เด็ก 4-11 ขวบ 3,500 บาท/ท่าน


07.30  รถรับท่านจากที่พัก

08.00  พร้อมกันที่ "ท่าเรือประภาคาร ระนอง" เช็คอินตรวจเอกสารผ่านแดนเข้าพม่า ทานอาหารว่าง ฟังบรรยายจากไกด์ เตรียมตัวออกเดินทางไปเกาะสอง เมียนมา เพื่อตรวจเอกสารเข้าประเทศ

09.00  ออกเดินทางไปยังท่าเรือเกาะสอง เมียนมาเพื่อตรวจเอกสารผ่านแดนเข้าประเทศ

10.30  เดินทางถึง "เกาะซาลิ" เกาะส่วนตัวทะเลพม่า พักผ่อน ถ่ายรูปตามบนชายหาด เล่นน้ำและฝึกใช้อุปกรณ์ดำน้ำ

11.30  ดำน้ำตื้นหน้าหาดเกาะซาลิ ชมปะการัง ปลาการ์ตูน ปลานกแก้ว ฝูงปลาหลากหลายชนิด ท่าที่ไม่ได้ดำน้ำสามารถพักผ่อนบนชายหาดได้

12.30  รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์พร้อมอาหารทะเล ขนมของทานเล่น น้ำดื่ม มีบริการทาแป้งทานาคากันแดดฟรี

13.30  ออกไปดำน้ำจุดที่ 2 ณ เกาะห้า สวนปลาการ์ตูน ชมปะการังและปลาการ์ตูนหลากหลายสายพันธุ์ ที่เยอะที่สุดในท้องทะเลฝั่งพม่า

14.30  ออกไปดำน้ำจุดที่ 3 ณ เกาะหินมังกร ชมปะการังที่อุดมสมบูรณ์ ปลาสวยงาม ปลาการ์ตูน ลูกค้าที่ไม่ดำน้ำสามารถพักผ่อนบนชายหาดได้

16.30  เดินทางถึงเกาะสอง รับเอกสารผ่านแดน ถึงโรงแรม Pearl Andaman Hotel เกาะคู่ พักผ่อนเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำ ชมวิวพระอาทิตย์ตก

18.00 รับประทานอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม เยี่ยมชมห้องเกมส์ ช็อปปิ้งสินค้า Duty Free นั่งเรือสปีดข้ามฝั่งกลับระนอง เวลา 20.00 น.

ราคารวม: รถรับ-ส่ง จากที่พัก ตั๋วเรือ ค่าผ่านแดน ค่าขึ้นเกาะพม่า อาหาร 3 มื้อ เครื่องดื่ม ผลไม้ อุปกรณ์ดำน้ำ ชูชีพ ไกด์มืออาชีพ ประกันอุบัติเหตุ 

หมายเหตุ: โปรแกรมการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาพอากาศและระดับน้ำขึ้นน้ำลง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้