เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ ณ จังหวัดระนอง

Last updated: 17 ธ.ค. 2566  |  1151 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ ณ จังหวัดระนอง

         วันที่ 14 เมษายน 2562 นาวาตรีวรวิทย์ เตชะสุภากูร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตรวจเยี่ยมชมการจัดกิจกรรม เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ "สงกรานต์น้ำแร่" #ระนองStrongทั้งกายใจ ณ ลานเทศบาลเมืองระนอง และพร้อมกับชมการออกร้านค้าอาหารพื้นเมืองจังหวัดระนอง 

 

 

 

                                                                                                    เครดิตภาพ ประชาสัมพันธ์จังหวัด

 

       การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับเทศบาลเมืองระนอง จัดกิจกรรมเย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ "สงกรานต์น้ำแร่" ภายใต้คอนเซ็ป #ระนองStrongทั้งกายใจ ในวันที่ 13 - 15 เมษายน 2562 โดย นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ ททท. พร้อมด้วย นางวิริยา แก่นแก้ว ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชุมพร - ระนอง  ร่วมด้วย พ.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รอง ผบช.ภาค 8, นายจิราวัธน์ เจริญนิธิโภคิน นายกเทศมนตรีเมืองระนอง เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม "สงกรานต์น้ำแร่" จังหวัดระนอง โดยมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดระนอง สมาคมผู้ประการธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระนอง

     โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีคอนเสริต ดีเจ และอุโมงน้ำแร่ศักดิ์สิทธิ์ แจกรางวัลมูลค่ากว่า  50,000 บาท การออกร้านจำหน่ายอาหารพื้นเมืองระนอง นิทรรศการราศรีต่างๆ ซึ่งเริ่มกิจกรรมตั้งแต่ 15:00 น. - 22:00 น. มีชาวระนองและนักท่องเที่ยวให้ความสนใจร่วมเล่นสงกรานต์กับอุโมงน้ำแร่ศักดิ์สิทธิ์ความยาวกว่า 30 เมตรเป็นจำนวนมาก

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้