เกาะกำ เกาะค้างคาว เกาะญี่ปุ่น

Last updated: 17 ธ.ค. 2566  |  4059 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกาะกำ เกาะค้างคาว เกาะญี่ปุ่น

ดำน้ำดูปะการัง ปิคนิคทะเลแหวก ณ หมู่เกาะกำ เกาะค้างคาว เกาะญี่ปุ่น


08:00   รถรับทุกท่านจากที่พักเดินทางไปยังท่าเรือบางเบน ที่ตั้งอยู่บริเวณอุทยานแห่งชาติแหลมสน ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 45 นาทีจากตัวเมืองระนอง เตรียมขึ้นเรือหัวโทง

09:00  เรือหัวโทงนำทุกท่านมุ่งหน้าสู่เกาะญี่ปุ่น เกาะสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ กองทัพญี่ปุ่นได้ใช้เป็นพักและใช้เป็นที่ตรวจสอบระดับน้ำโดยอ้างมาทำการเลี้ยงหอยมุก

10:00  เกาะญี่ปุ่นเป็นเกาะเล็กๆ มีชาดหาดที่สวยงามและบรรยากาศของธรรมชาติ มีการค้นพบอุปกรณ์ที่กองทัพญี่ปุ่นใช้ในสมัยสงครามโลก เราจะใช้เวลาที่เกาะญี่ปุ่นประมาณ 45 นาที ก่อนเดินต่อไปยังเกาะกำและอ่าวเขาควาย มีหาดทรายขาวและน้ำทะเลให้เล่นพักผ่อน

11:00  เรือหัวโถงนำทุกท่านต่อไปยังเกาะกำอ่าวเขาควาย ซึ่งเป็นที่ตั้งของที่ทำการอุทยานฯ มีห้องน้ำอำนวยความสะดวก และเจ้าหน้าที่ดูแล เราใช้เวลาเดินทาง 30 นาที

11:30  รับประทานอาหารอาหารกลางวัน(1)ที่เกาะกำ บริเวณเกาะกำยังอ่าวเขาควายที่สวยงามโดยมี จุดชมวิวอยู่ 2 จุด จุดแรกมีความชันและสูงแต่สามารถมองเห็น หาดได้ชัดเจนและสวยงาม ส่วนจุดที่สองเดินทางง่ายไม่ ชันแต่เห็นวิวในระดับหนึ่ง หรือท่านสามารถเลือกพักผ่อนเล่นน้ำบริเวณหาดทั้ง 2 ด้านจะมีหมู่ลูกปลาขนาดเล็กว่ายไปมาและออกไปหน้าหาดเขาควายจะมีปะการัง

13:00  เตรียมลงเรือเพื่อเดินทางต่อไปยังเกาะที่มีปะการังและหาดทรายขาวสวยที่สุดเกาะค้างคาว โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาทีจากเกาะกำไปสู่เกาะค้างคาว

13:30  ถึงบริเวณจุดดำน้ำเตรียมอุปกรณ์ดำน้ำ บริเวณโดยรอบเกาะค้างคาวเป็นที่อาศัยของปลานีโมและดอกไม้ทะเลและสัตว์น้ำนานาชนิดที่สวยงาม เกาะค้างคาวมีหาดทรายที่ขาวสวยบริสุทธิ์ เดิมที่บนเกาะมีค้างคาวแม่ไก่อาศัยอยู่เป็นจำนวนมากเลยมีชื่อว่าเกาะค้างคาว  

14:30  เตรียมตัวเดินทางกลับท่าเรือบางเบนใช้เวลาเดิน 30-45 นาทีโดยประมาณเที่ยวชมภูมิทัศน์โดยรอบของหมู่เกาะระนอง ท่านสามารถเห็น หาดบางเบนและแนวต้นสนที่สวยงาม

16:00  ถึงท่าเรืออุทยานแห่งชาติแหลมสน ชำระร่างกายเปลี่ยนเสื้อผ้า ได้ที่อุทยานฯ

เงื่อนไข : ราคาทริปรวม ค่าอาหาร 1 มื้อ ค่าเรือ ค่าประกันอุบัติเหตุ ค่าอุปกรณ์ดำน้ำ ค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานฯ (ไทย)

Not include: the National Park Fee for Foreigner 200 THB/person

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 080-4199290 หรือ Line : ranongtour


ราคาทริปดังนี้

ราคาทริป 1,900 บาท/ท่าน สำหรับPrivate ไม่เกิน 3 ท่าน
ราคาทริป 999 บาท/ท่าน เดินทางไปท่าเรือ ณ ที่ทำการอุทยานฯ แหลมสน
ราคาทริป 1,250 บาท/ท่าน รวมบริการรับท่าน ณ โรงแรมในเมืองระนอง
ราคาทริป 1,550 บาท/ท่าน ทริปเกาะกำ ค้างคาว ญี่ปุ่น รวมมื้อเย็น
ทริป 1 วัน 1 คืน ราคาพิเศษ 1,999 บาท/ท่าน กรุ๊ป 4 ท่านขึ้นไป รวมอาหาร 3 มื้อ พร้อมห้องพัก 2 ท่าน/ห้อง จำนวน 1 คืน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้