บทความทั้งหมด

อ่างเก็บน้ำหาดส้มแป้น Had Som Pan Dam

จากความรักในธรรมชาติ ภูเขา ลำธาร ชอบท่องเที่ยวในทะเลและรักในกลิ่นรสกาแฟ จึงมีแนวคิดสร้างที่พักเล็กๆกลางหุบเขา ริมลำธาร หมอกหนายามเช้า เข้ากับบรรยากาศเงียบสงบ หน้าเขื่อนหาดส้มแป้น จังหวัดระนอง เมืองเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความสุข และรอยยิ้ม สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติ อย่างแท้จริง

ห้องพักรายเดือน เฟอร์นิเจอร์พร้อม สิ่งอำนวยความสะดวก แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น Wifi ใกล้ทำเล ร้านอาหาร ช็อปปิ้ง เดินทางสะดวก โทร. 098-0174959

รวมรายชื่อโรงแรมและที่พักในจังหวัดระนอง Ranong Accommodation , Hotel, Resort & Home Stay, Long Stay.

วิสาหกิจชุมชนโกโก้ ระนอง Cacoa Ranong OTOP Village, Ranong Chocolate.

Love the warm embrace at Ban Rai I Arun

ท่องเที่ยวชุมชนบ้านหงาว Ngao Community

เกาะพยาม เป็นเกาะขนาดใหญ่ของจังหวัดระนองที่มีชื่อเสียง และมีนักท่องเที่ยวจากสแกนดิเนเวียนเดินทางมาอย่างต่อเนื่องทุกปี ชาวเกาะยังคงรักษาความเป็นธรรมชาติเอาไว้ได้ ชายหาดที่มีความสวยงาม อ่าวใหญ่ อ่าวเขาควาย อ่าวแม่ม่าย และชายหาดอื่นๆ ยังคงเหมาะที่จะมาใช้เวลาพักผ่อนกันได้ ภายใต้สวนมะม่วงหิมพานต์ที่เก่าแก่และสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย

พักโฮมสเตย์เกาะหาดทรายดำ 2 วัน 1 คืน อาหาร 4 มื้อ (เที่ยง, เย็น, เช้า, เที่ยง) รับกรุ๊ป 5 ท่านขึ้นไป โปรแกรมดังนี้ 6:00 – 12:00 น. รับท่าน ณ ท่าต้นสน เดินทางไปเกาะหาดทรายดำ (เวลาขึ้นอยู่กับน้ำขึ้น – น้ำลง) กิจกรรม วางอวนปูม้า ตกเบ็ดโบราณ ชมนกเงือก หาหอยชักตีน หอยราก กินอาหาร Seafood อาหารพื้นบ้าน เช่น ปลาผัดเปรี้ยวหวาน ต้มยำปลากะพง ปูม้านึ่ง อาหารพื้นเมืองตามฤดูกาล ไฟฟ้า บริการ 18:00 น. – 24:00 น. จองล่วงหน้าก่อนวันเดินทาง 5 วัน รับกรุ๊ป 5 คนขึ้นไป เรือหางยาว 1 ลำ รับได้ 8 – 10 คนเท่านั้น โทร. 098-0174959

เกาะปากน้ำ (เกาะคณฑี) ท่องเที่ยวชุมชน ท่องวัฒนธรรม สามชาติ ไทย จีน พม่า

ศูนย์กลุ่มการท่องเที่ยวชุมชนตำบลม่วงกลวง ชุมชนชาวมุสลิม มีกิจกรรมล่องแพเปียก กินซีฟู้ด นั่งเรือพรีส กิจกรรมชุมชนที่น่าสนใจ

การเดินทางในจังหวัดระนองมีรถประจำทางคือ รถสองแถวไม้ ซึ่งยังคงมีการอนุรักษ์ไว้ ทั้งนี้มีรถสองแถวไม้สองแบบ แบบคันเล็กที่ใช้เดินทางในอำเภอ และสองแถวไม้คันใหญ่ สำหรับใช้เดินทางต่างอำเภอ สามารถมาขึ้นรถได้ที่ตลาดสดเทศบาล ซึ่งเป็นที่รวมรถสองแถวไม้ของเมืองระนอง

รถเช่าระนอง, รถเช่าขับเอง, รถตู้เช่า, รถสองแถวเช่า

Minibus service to Ranong . Suratthani to Ranong, Chumphon to Ranong, Prajubkirikhan - Ranong

Bus to Ranong from Southern Station BANGKOK.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้